วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

รายการ ไอซี ไทยแลนด์ (I.C Thailand)

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ I.C Thailand
     เว็บไซต์แห่งนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในเรื่องการเตือนภัยพิบัติที่มีโอกาสเกิดขึ้นทั้งในปัจจุบันและในอนาคตกับดาวโลกใบนี้และหมู่มวลมนุษยชาติ จากข้อมูลและการสื่อสารระหว่างกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัยพิบัติ International Channeling(Thailand) กับ องค์กรต่างมิติที่เดินทางมาปฏิบัติงานยังดาวเคราะห์ดวงที่ 7 ของระบบสุริยะจักรวาล บนระนาบดวงดาวในระบบแกแลคซี่ทางช้างเผือก รวมทั้งให้ข้อมูลด้านการฝึกจิตและสมาธิในรูปแบบต่างๆ ที่ เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปในการเชื่อมต่อจิตสำนึกเข้ากับจักรวาลเพื่อการตื่นรู้ของจิตใต้สำนึก เรื่องราวของคริสตัลและวัตถุธาตุศักดิ์สิทธิ์ พร้อมศาสตร์โบราณในแต่ละยุคที่ผ่านมา รวมทั้งเรื่องราวการสื่อสารกับรูปธรรมและพลังงานต่างมิติ ทั้งจากรูปธรรมที่ทรงภูมิปัญญาในโลกและในจักรวาล ที่ฟังแล้วอาจดูเหมือนนิยาย แต่เราไม่เคยบังคับให้ท่านที่มีโอกาสอ่านและติดตามข้อมูลในเว็บแห่งนี้ ต้องเชื่อ ในสิ่งที่เรานำเสนอ 
....แค่อยากจะบอกว่า สิ่งที่ท่านกำลังจะได้รับรู้และรับชมต่อไปนี้ มันเป็นข้อเท็จจริง ที่ดูเหมือนเป็นนิยาย ที่เราอยากจะบอกทุกๆคนที่กำลังชมเว็บไซต์แห่งนี้ว่า ...ความเป็นจริงของมนุษย์และดาวเคราะห์ที่ชื่อว่าโลกใบนี้ แท้จริง มันยิ่งกว่านิยาย ...เกินกว่าจินตนาการที่ใครต่อใครหลายคนจะนึกถึงได้่ ขอเพียงแค่ คุณ เปิดใจรับฟัง.......


     วีดีโอ เปิดตัวรายการ ไอซี ไทยแลนด์


    วีดีโอ ทีเซอร์ รายการ ไอซี ไทยแลนด์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Google Translate

Followers

สถิติ